My Journal

My Journal
Love, Believe and Have Faith.

Sunday, January 23, 2011

Panginoon. . .


Ako'y walang saysay, akala ko ako ay tunay
Pilit na naglalakbay ang aking buhay
Ngunit naghihintay ang aking kahapon
Paulit-ulit bumabalik-bumalik
nakikita ang sarili,
lumalangoy ngunit sa putik

Ngunit iba ka,
Paano mo ako nakita

Pinulot mo ako nung akala kong
Ako'y nag-iisa
Kulang pa ang tinig ko para awitan at purihin ka
Panginoon

Ngayon alam ko na
Ang ibig sabihin ng mabuhay
ngayong kapiling ka
hinding-hindi na mag-iisa

Dahil ikaw ang liwanag
Sa gabi, kapag ako'y tumatangis
At ikaw ang umagang
Sa pagmulat ko'y nakangiti

Ako'y nasasabik sa iyong pagbabalik

Pinulot mo ako nung akala kong
Ako'y nag-iisa
Kulang pa ang tinig ko para awitan at purihin ka
Panginoon

Kulang pa kahit ibigay ko ang lahat
Maging buhay ko'y hindi pa sapat
Pero hayaan mong ibigay kong lahat
Nang ang puso ko sayo'y maging tapat
Panginoon

Pinulot mo ako nung akala kong ako'y nag-iisa
Kulang pa ang tinig ko,Para awitan at sabihing Mahal kita
Mahal kita
Panginoon


I love this Song by Yeng. By hearing this song, nakagawa ako ng isa pang kanta. Wala pang title pero syempre may Lyrics and Music na. Hahay,

God is really amazing, He do everything just to make sure na may happy ending ang nakaraan natin.

"Kulang pa ang tinig ko para awitan at purihin ka. . " Even the voice is not enough para lang ipraise natin si God, because it is useless if your praising Him without your heart.

"Why do you call me 'Lord,Lord,' and do not do what I say?"
Luke 6:46

We need to know Him more through His Word and following His ways everyday. Because it is says that "The more we know him, The more we will obey Him"

Hay, its 8:25 in the morning. haha. Napaaga ata bangon ko. Whaha.
Monday na, may pasok pero syempre 12:30 palang yung class ko. God Bless you people.

>Start the Day right. .

No comments:

Post a Comment